Hội nghị thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Cơ khí lần I

Nhằm tập hợp, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ cựu sinh viên học tập tại khoa Cơ khí trường ĐH Công nghiệp Hà Nội. Được sự đồng ý của Chi uỷ - Ban chủ nhiệm khoa Cơ khí, Sáng ngày 24/10/2021, Ban vận động Ban liên lạc (BLL) Cựu sinh viên khoa Cơ khí tổ chức “Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Khoa Cơ khí lần I”. Tham dự Hội nghị có PGS.TS Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng khoa Cơ khí cùng các thầy/cô giáo và các đồng chí cựu sinh viên trong khoa.

Tại Hội nghị ThS.Đỗ Minh Hiền báo cáo quá trình thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa Cơ khí, xây dựng phương án và thành lập ban vận động Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Cơ khí từ tháng 2/2021, thành lập danh sách, vận động các cựu sinh viên tham gia Ban liên lạc; thành lập các tiểu ban; lập các nội dung trên website Khoa cơ khí; lập kế hoạch hoạt động vào tháng 9, tháng 10 năm 2021.

Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Cơ khí lần 1”

ThS. Đỗ Minh Hiền báo cáo trước Hội nghị

Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Cơ khí lần 1”

Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Cơ khí lần 1

Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Cơ khí lần 1”

PGS.TS Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng khoa Cơ khí phát biểu chào mừng và giao nhiệm vụ với Ban liên lạc

Hội nghị thảo luận các vấn đề liên quan đến quy chế, kế hoạch hoạt động, bảng tin của Cựu sinh viên, tài chính của Ban liên lạc để tổ chức các hoạt động. Đ/c Nguyễn Xuân Tuyển – Lớp CK4 K6 cảm thấy rất vui khi được tham gia Ban liên lạc cựu sinh viên, tham gia BLL sẽ giúp các cựu sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu và phát triển, đóng góp vào sự phát triển của Khoa và Nhà trường. Đ/c Tuyển mong muốn có thể kết nối với Khoa và các thành viên để cung ứng lao động cho các doanh nghiệp, từ đó giúp cho sự phát triển của bản thân BLL và Khoa cơ khí.

Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Cơ khí lần 1

Đ/c Nguyễn Xuân Tuyển - Lớp CK4 K6 phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Dương Văn Hiền – Lớp CK2 K7 nhấn mạnh thành lập BLL Cựu sinh viên là rất cần thiết và có ích cho sự phát triển của các cựu sinh viên và Khoa cơ khí và mong muốn có thể mời các cán bộ tại các Công ty, tập đoàn lớn đến chia sẻ cho sinh viên về định hướng nghề nghiệp và phát triển.

Hội nghị Thành Lập Ban liên lạc Cựu Sinh viên Cơ khí lần 1

Đ/c Dương Văn Hiền - Lớp CK2 K7 phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã thống nhất thông qua danh sách Ban liên lạc bao gồm 36 đồng chí và các tiểu ban của Ban liên lạc: Tiểu ban nội dung: Đ/c Đỗ Minh Hiền là Trưởng ban; Tiểu ban Đối ngoại – Tổ chức hoạt động: Đ/c Nguyễn Văn Tuân là Trưởng ban; Tiểu ban Truyền thông: Đ/c Nguyễn Mai Anh là Trưởng ban; Tiểu ban Tài chính: Đ/c Trần Nguyên Quyết là Trưởng ban; trình bày quy chế hoạt động sơ bộ Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa cơ khí bao gồm 14 điều. Thông qua kế hoạch hoạt động 6 tháng từ tháng 11/2021 – 4/2022 và thông qua nội dung về Ban liên lạc cựu sinh viên trên website Khoa Cơ khí. Hội nghị nhất trí kế hoạch hội nghị ngày 30/10 gồm Công bố thành lập BLL cựu sinh viên và Tổ chức lấy ý kiến cựu sinh viên về chương trình đào tạo ngành cơ khí.

  • Thứ Hai, 10:29 25/10/2021

Tags: