Cựu sinh viên Cơ khí 6 - K3 kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Sáng ngày 11/12/2022, tại phòng hội thảo tầng 3 - A10, Khoa Cơ khí kết hợp với cựu sinh viên Cơ khí 6 - Khóa 3 ngành Công nghệ kỹ thuật (CNKT) Cơ khí tổ chức kỷ niệm 10 năm ra trường.

Buổi lễ diễn ra khoảng hai tiếng trong không khí ấm áp, xúc động của nghĩa tình thầy trò, tình cảm bè bạn. Đại diện cho các cựu sinh viên, bạn Hoàng Viết Mùa- Lớp trưởng Cơ khí 6 - K3 báo cáo về kết quả của lớp sau 10 năm ra trường, tri ân các Thầy Cô. Trong niềm rưng rưng xúc động, cựu sinh viên Hoàng Viết Mùa đã nhắc đến những kỷ niệm của khóa với Thầy Hoàng Xuân Khoa- Chủ nhiệm lớp cùng biết bao nhớ thương, trừu mến, nhớ lại lời dặn dò của thầy ngày xưa: “Chúng tôi đào tạo các bạn đầu tiên là để làm người rồi sau đó làm những công việc khác, nhưng dù làm công việc gì thì hãy nhớ khoa Cơ khí trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội là cái nôi để các bạn phát triển...."

Cựu sinh viên Cơ khí 6 - K3 kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Toàn cảnh buổi kỷ niệm 10 năm ra trường lớp Cơ khí 6 - K3

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Hoàng Tiến Dũng - Trưởng Khoa Cơ khí nhấn mạnh: "10 năm sau khi ra trường, các cựu sinh viên trong lớp đã đi khắp mọi miền tổ quốc, có nhiều người đang lập nghiệp, công tác ở nước ngoài. Bằng sự nỗ lực, cố gắng, phát huy hết năng lực bản thân cũng như vận dụng những kiến thức, kỹ năng được học tại khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội, các bạn đã và đang đảm nhiệm các công việc, vai trò khác nhau, ở các vị trí, công việc khác nhau, đó là niềm vinh dự cho bản thân sinh viên và còn là niềm tự hào của Khoa và Nhà trường"

Cựu sinh viên Cơ khí 6 - K3 kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

PGS.TS. Hoàng Tiến Dũng - Trưởng Khoa Cơ khí phát biểu tại buổi họp mặt

Với tình cảm nồng ấm dành cho học trò xưa, Thầy Hoàng Xuân Khoa là chủ nhiệm của lớp đã có lời phát biểu tâm sự, ân cần động viên các cựu sinh viên. Thầy cũng có lời tâm sự về những chặng đường của khoa và nhà trường, chia sẽ những kỷ niệm về thế hệ sinh viên khóa 3.

Cựu sinh viên Cơ khí 6 - K3 kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Cựu sinh viên Nguyễn Mạnh Dũng- đại diện lớp Cơ khí 6 - K3 tặng quà ủng hộ hoạt động quỹ khuyến học của Khoa

Sau khi về thăm trường, tập thể lớp tổ chức một buổi giao lưu cùng với Thầy/Cô giáo ban chủ nhiệm khoa, những thầy/cô giáo đã giảng dạy và đào tạo cho khóa 3, ngành Công nghệ kỹ thuật Cơ khí. Đây là dịp rất quý báu để tập thể lớp Cơ khí 6 - K3 được hội ngộ và thể hiện tấm lòng tri ân đến Thầy/Cô giáo.

Cựu sinh viên Cơ khí 6 - K3 kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Các cựu sinh viên lớp Cơ khí 6 - K3 tặng hoa tri ân các thầy/cô giáo trong Khoa

Kết thúc sự kiện quan trọng này, mỗi thành viên trong lớp sẽ có những ký ức đẹp, kỷ niệm đẹp đọng lại sau khi tạm biệt ngôi trường thân yêu để trở về với gia đình và công việc. Hy vọng tập thể lớp Cơ khí 6- K3 sẽ có sự kết nối lâu bền và hẹn sớm gặp lại nhau trong một sự kiện hội ngộ gần nhất. Chúc Thầy/Cô giáo luôn mạnh khỏe, công tác tốt và chúc cho Khoa Cơ khí - Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội luôn phát triển và hội nhập.

Cựu sinh viên Cơ khí 6 - K3 kỷ niệm 10 năm ngày ra trường

Cựu sinh viên lớp Cơ khí 6 - K3 tham quan cơ sở vật chất của Khoa tại Trung tâm nhà máy thông minh

  • Thứ Hai, 09:40 12/12/2022