Cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 về thăm lại khoa và nhà trường

Với mong muốn được thăm lại Khoa, được gặp gỡ thầy cô, bạn bè, được cùng nhau ôn lại những kỷ niệm của thời sinh viên. Sáng ngày 24/06/2023 , các cựu sinh viên lớp Cơ khí 1- khóa 4 (2009-2013) đã tổ chức buổi Gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra trường.

Chào đón toàn thể cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 (2009-2013) về thăm Khoa, Các thầy cô giáo rất vui mừng và phấn khởi trước những thành công mà các cựu sinh viên lớp Cơ khí 1-K4 (2009-2013) đã đạt được trong chặng đường 10 năm qua. Thành công của các cựu sinh viên là niềm tự hào, là thước đo về chất lượng đào tạo của Khoa Cơ khí. Ban Chủ nhiệm Khoa đã nhận được những tình cảm tốt đẹp mà các cựu sinh viên đã dành cho Khoa, đồng thời gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cựu sinh viên đã luôn nhớ về một thời sinh viên trong những năm tháng học tập và nghiên cứu vất vả nhưng rất ý nghĩa dưới mái trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 về thăm lại khoa và nhà trường

Toàn cảnh buổi gặp mặt cựu sinh viên lớp Cơ khí 1-K4 về thăm lại khoa và Nhà trường

Buổi gặp mặt cựu sinh viên các khóa với các thầy cô là hoạt động có ý nghĩa trong việc kết nối liên hệ giữa các cựu sinh viên. Đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu sinh viên trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang theo học tại trường.

Cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 về thăm lại khoa và nhà trường

Thầy Nghiêm Hồng Phúc - Giáo viên chủ nhiệm lớp - Nguyên Trưởng bộ môn Hình họa - Vẽ kỹ thuật phát biểu

Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí lưu luyến, nhưng đã mở ra nhiều cơ hội mới về sự hợp tác với các cựu sinh viên. Chặng đường 10 năm đã qua với nhiều thành tích và tự hào, những thành viên của Khoa Điện sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cho chặng hành trình phía trước ngày càng vững mạnh hơn nữa. Mong rằng, trong thời gian tới, các anh chị cựu sinh viên tiếp tục kết nối với trường, hỗ trợ các thế hệ sinh viên tiếp nối để hoàn thiện bản thân và xây dựng sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

Cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 về thăm lại khoa và nhà trường

Cưu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 tri ân các thầy/cô giáo trong khoa

Đọng lại sau chương trình là những hình ảnh xúc động với những khuôn mặt rạng ngời khi được gặp lại nhau, được về thăm trường cũ của các thành viên trong lớp Cơ khí 1 - K4 và cả sự lưu luyến khi chia tay với những ước hẹn về ngày hội kỷ niệm 125 thành lập trường sắp tới.

Cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 về thăm lại khoa và nhà trường

Tập thể cựu sinh viên lớp Cơ khí 1 - K4 chụp ảnh lưu niệm với các thầy/cô giáo trong khoa

  • Thứ Bảy, 14:50 01/07/2023