Cựu sinh viên đại học K2 "11 năm ngày trở về"

Chương trình "11 năm ngày trở về" thật sự thành công ngoài mong đợi, không phải vì quy mô, và tổ chức chu đáo. Mà bởi vì chứa đựng bao tình cảm của tập thể lớp ĐH Cơ điện tử và Cơ khí khóa 2 dành cho các thầy cô giáo, sự tri ân sâu sắc, và lòng biết ơn các thầy cô đã dìu dắt, động viên trong suốt năm tháng học đại học.

Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió mây sẽ bay và đủ trải nghiệm sẽ trưởng thành.Đúng là thời gian trôi đi không bao giờ trở lại, thấm thoát đã hơn 10 năm kể từ ngày các lớp cơ khí và cơ điện tử khóa 2 rời khỏi Trường ĐH công nghiệp Hà nội. Cũng khoảng tầm này 11 năm về trước sinh viên chính thức bảo vệ xong đồ án tốt nghiệp và cũng rục rịch các thủ tục, hành trang rời khỏi trường, thậm chí một số bạn rời khỏi Hà Nội lên đường lập nghiệp ở những vừng đất xa xôi hay nơi đất khách quê người. Nhưng hôm nay các bạn có mặt ở đây không phải để chia tay nhau, mà các bạn có mặt ở đây mang ý nghĩa đoàn tụ, sum vầy sau 11 năm xa cách. Lần trở về này các bạn cựu sinh viên có một tinh thần phấn khởi,hân hoan và ko kém bồi xúc động . Sau 11 năm xa cách nhìn lại các thầy sau bao nhiêu năm tóc cũng điểm bạc pha sương, các bạn cựu sinh viên thật sự xúc động.Có câu: mẹ cha nuôi ta khôn lớn, thầy cô chắp cánh bay xa. Tập thể các lớp cơ khí và cơ điện tử vô cùng biết ơn công lao của các thầy giáo cô giáo Khoa Cơ khí, đặc biệt của thầy chủ nhiệm Nguyễn Xuân Chung và thầy Nguyễn Việt Hùng.

Cựu sinh viên đại học K2 `11 năm ngày trở về`

TS. Nguyễn Xuân Chung - Nguyên Trưởng Khoa Cơ khí chụp ảnh lưu niệm với các bạn cựu sinh viên Cơ điện tử - K2

Hôm nay các bạn cựu sinh viên thật hạnh phúc khi gặp gỡ và lắng nghe những lời tâm sự của các thầy sau 11 năm xa cách,Các bạn cựu sinh viên luôn tâm niệm một điều rằng chúng em được học ở đây, được gặp nhau trong 1 lớp này, được sự dìu dắt của các thầy đó là cái DUYÊN , do vậy bao nhiêu năm qua tập thể lớp ĐH Cơ khí, Cơ điện tử khóa 2 luôn là tập thể đoàn kết, gắn bó và luôn hướng về nhau cho dù khoảng cách về địa lý xa xôi. Về phía các cựu sinh viên, kể từ ngày ra trường mỗi người một phương, cuộc sống mỗi người một hoàn cảnh: vui có, buồn có, thành công có, thất bại và mất mát cũng có. Thế nhưng vượt lên trên tất cả các bạn cựu sinh viên vẫn luôn vững tâm, phấn đấu phát triển không ngừng và hướng tới cuộc sống hạnh phúc.

Cựu sinh viên đại học K2 `11 năm ngày trở về`

TS. Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc trung tâm thực nghiệm và đo lường chính xác nhận lẵng hoa tươi thắm và kỷ niệm chương từ cựu sinh viên Cơ khí - K2

Thay mặt cho các thành viên lớp ĐH Cơ khí và Cơ điện tử Khóa 2 bạn Nguyên- Lớp trưởng Cơ điện tử - K2 xin gửi tới các thầy cô giáo sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc nhất, trong niềm vui hội ngộ này và xin kính chúc các thầy luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc nhiều nhiệt huyết với cuộc đời và các thế hệ sinh viên thân yêu!

* Một số hình ảnh tại chương trình "11 năm ngày trở về"

Cựu sinh viên đại học K2 `11 năm ngày trở về`Cựu sinh viên đại học K2 `11 năm ngày trở về`Cựu sinh viên đại học K2 `11 năm ngày trở về`

  • Thứ Hai, 14:55 20/06/2022